Menu

Subaru LONG BIÊN  

đẠI LÝ 3S CHÍNH HÃNG SỐ 1 MIỀN BẮC 

đại lý Subaru Long Biên chính thức được khai trương

ĐẠI LÝ 3S Ô TÔ CHÍNH HÃNG SUBARU LONG BIÊN

Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô Subaru tại Việt Nam, đại lý Subaru Long Biên chính thức được khai trương và là thành viên của hệ thống ô tô AHCOM Group. Tại đây, chúng tôi chuyên kinh doanh và bảo hành, sửa chữa các dòng xe ô tô Subaru chính hãng : Forester, Outback
Showroom ô tô Subaru Long Biên có địa chỉ tại : số 3 , Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội với lợi thế đón đầu các khách hàng hướng từ trục đường 5 vào Hà Nội, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chính hãng Subaru Việt Nam cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng đến mua xe và bảo dưỡng.
Khi đến với Subaru Long Biên, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ : 

  • Thăm quan showroom theo tiêu chuẩn của Subaru Nhật Bản
  • Tiếp đón chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên 
  • Đăng ký lái thử các dòng xe HOT : Subaru Forester, Subaru Outback
  • Được thưởng thức tiệc trà miễn phí
  • Được hưởng những chính sách giá ưu đãi mới nhất
  • Bảo dưỡng và bảo hành chính hãng các dòng xe ô tô Subaru theo tiêu chuẩn

Tại Hà Nội, Subaru Long Biên hiện đang là một trong 2 đơn vị chính hãng cung cấp các dòng xe ô tô Subaru. Cả 2 đơn vị này đều thuộc AHCOM và được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn của MIV - ASIA. Tất cả các hệ thống đều có xe lái thử và các cung đường thử chuyên biệt.
Xe ô tô Subaru hiện đang được ưa chuộng bởi các tính năng khá mới mẻ được trang bị trên các dòng xe như : Công nghệ máy Boxer nằm ngang mang đến công suất mạnh mẽ, hệ thống hỗ trợ lái EYE- SIGHT độc đáo và an toàn cao cùng với chất xe mang thương hiệu Nhật Bản. Với nhiều ưu thế, các khách hàng hiện đang khá quan tâm tới dòng xe Subaru tại Việt Nam.
Subaru Long Biên hiện đang bán dòng xe được nhiều sự quan tâm là : Subaru Forester 2019 nhập khẩu Thái Lan. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 990 triệu, mẫu xe này nằm trong phân khúc cạnh tranh với các sản phẩm Crossover : Honda CRV, Mazda CX5 và Nissan X-trail . Với ưu thế Nhập khẩu cùng các tính năng khá mới mẻ, tuy nhiên , điểm yếu của mẫu xe này hiện được các khách hàng chia sẻ là phụ tùng thay thể chưa sẵn có cũng như thương hiệu chưa mạnh mẽ. 
Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm và muốn trải nghiệm mẫu xe hiện đang rất được ưa chuộng này, hãy liên hệ với chúng tôi để được đăng ký. 

Go Back

Comment