Menu

Subaru LONG BIÊN  

đẠI LÝ 3S CHÍNH HÃNG SỐ 1 MIỀN BẮC 

Đại lý 3S chính hãng- Nissan Long Biên xin gửi lời cám ơn chân thành

NISSAN LONG BIÊN, ĐẠI LÝ 3S CHÍNH HÃNG CỦA NISSAN VIỆT NAM: BÁN XE Ô TÔ NISSAN ( NAVARA, SUNNY, X-TRAIL, TERRA ,TEANA ) VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG SAU BÁN HÀNG

Đại lý 3S chính hãng- Nissan Long Biên xin gửi lời cám ơn chân thành, lời chúc sức khoẻ tới Quý Khách Hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Như quý vị đã biết, Nissan Long Biên là đại lý ô tô 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng xe ô tô Nissan được thành lập với mục tiêu : Cung cấp tới khách hàng những mẫu xe ô tô nissan tốt nhất trên thế giới và cùng sự phục vụ chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hoàn hảo nhất. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng nên Nissan Long Biên đã trở thành địa điểm uy tín, đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng trên toàn quốc đến mua xe ô tô Nissan và làm các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.

Quý khách hàng khi đến với Đại lý 3S Nissan Long Biên sẽ được trải nghiệm :

  • Sự thuận tiện ở vị trí địa lý của Nissan Long Biên ( 467 , Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội )
  • Trải nghiệm lòng hiếu khách của chúng tôi
  • Thưởng thức tiệc trà, cafe miễn phí
  • Được tham quan showroom trưng bày các dòng xe nissan mới nhất : Navara, Sunny, Terra, X-trail, Teana
  • Được tư vấn về xe và các dịch vụ từ những Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và các Cố Vấn Dịch vụ được đào tạo chuyên sâu
  • Được đăng ký lái thử và trải nghiệm các dòng xe HOT nhất thị trường của nissan
  • Nhận được những ưu đãi lớn khi mua xe nissan từ Nissan Long Biên
  • Nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ xưởng dịch vụ sửa chữa

Nissan Long Biên

Với những lợi thế lớn của mình, Nissan Long Biên trong nhiều năm liền đạt danh hiệu đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Nissan Việt Nam và đặc biệt, trong năm 2019,  Nissan Long Biên đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng quốc tế do chính Nissan Global trao tặng.

Nissan Long Biên

NHỮNG LÝ DO NÊN MUA XE Ô TÔ NISSAN VÀ SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG XE TẠI ĐẠI LÝ NISSAN LONG BIÊN

ĐẠI LÝ 3S VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA UỶ QUYỀN CHÍNH HÃNG NISSAN

Không giống như các đơn vị kinh doanh ô tô khác, tôn chỉ hành động của Nissan Long Biên là : phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và mang sự hài lòng đến với khách hàng. Với mục tiêu rõ ràng, Nissan Long Biên được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ theo tiêu chuẩn của Nissan Nhật Bản  để trở thành một trong những xưởng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG, TÂM HUYẾT

AHCOM Group là một tập đoàn kinh doanh xe ô tô và hệ thống xưởng sửa chữa xe ô tô hàng đầu Miền Bắc. Các nhà lãnh đạo của AHCOM Group là những người đã có rất nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và dịch vụ ô tô. Với nền tảng sức mạnh nội lực dồi dào, Đại lý 3S Nissan Long Biên chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt và hỗ trợ của sức mạnh hệ thống AHCOM vững chắc.

Nissan Long Biên

Với lợi thế kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chỉ trong những năm đầu phát triển, Nissan Long Biên đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và tên tuổi trong chuỗi hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam và trở thành một trong những đại lý luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng, chất lượng dịch vụ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN

Nissan Long Biên có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của hãng ô tô Nissan Nhật Bản. Đội ngũ Tư Vấn Bán Hàng được chính các nhân sự đào tạo của Nissan đào tạo thông qua các quy trình khắt khe của hệ thống nhân sự nissan toàn cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán hàng, nắm bắt thông số sản phẩm, hiểu biết thị trường, đội ngũ tư vấn của Nissan Long Biên sẽ luôn làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Nissan Long Biên

Nissan Long Biên

Bên cạnh đó, lực lượng kỹ thuật viên hùng hậu nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và chuẩn đoán hỏng hóc xe ô tô nissan và được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài của Nissan luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng và hài lòng khi đưa xe vào xưởng dịch vụ Nissan Long Biên sửa chữa.

Nissan Long Biên

Không chỉ dừng lại ở công tác bán hàng và sửa chữa bảo dưỡng xe, Nissan Long Biên còn có hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo, với quy mô chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn chính hãng Nissan toàn cầu. Khách hàng sẽ luôn được gọi điện chăm sóc một các kỹ càng nhất, những chiếc xe sẽ luôn được quan tâm khi đến kỳ bảo dưỡng và đặc biệt hơn, đội ngũ CR sẽ luôn luôn lắng nghe những chia sẻ và ý kiến của khách hàng để ngày một phục vụ tốt hơn.

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THUẬN LỢI

Được xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa và dễ dàng tìm kiếm : Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh phố kinh doanh ô tô, cửa ngõ thủ đô nơi mà sẽ đón một lượng khách hàng rất lớn từ : TP Hải Phòng, TP Hải Dương, TP Bắc Ninh, TP Hưng Yên, TP Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành lớn khác. Đại lý 3S Nissan Long Biên được xây dựng trên một khu đất có mặt bằng rộng lớn, có chỗ đỗ ô tô rộng rãi cho khách hàng, cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu, trang thiết bị tiện nghi đầy đủ cho các khách hàng gần xa.

Nissan Long Biên

Ngoài việc đến đại lý mua xe và sửa chữa, quý khách hàng và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái khi đến với showroom Nissan Long Biên.

NISSAN LONG BIÊN TRƯNG BÀY VÀ BÁN NHỮNG DÒNG XE Ô TÔ NISSAN NÀO ?

Là một trong những đại lý 3S dẫn đầu toàn quốc, đạt nhiều giải thưởng của hãng Nissan Nhật Bản, Nissan Long Biên luôn là đơn vị có doanh số bán hàng lớn nhất toàn quốc. Tại đây, Nissan Long Biên đang cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Nissan ( Nhập khẩu và lắp ráp ) được khách hàng rất ưa chuộng.

NISSAN NAVARA

Nissan Long Biên

Với lịch sử hơn 80 năm nghiên cứu và phát triển dòng bán tải, Nissan Navara hiện đang là Vua Bán tải tại thị trường Việt Nam được Nissan nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Với mức giá chỉ từ 625 triệu, nhiều tính năng hoàn toàn mới, Nissan Navara thực sự là mẫu xe thể thao, đầy sức mạnh dành cho kinh doanh, off-road hay kể cả đi trong đô thị.

NISSAN SUNNY

Nissan Long Biên

Mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan với hơn 20 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới, Nissan Sunny được lắp ráp tại nhà máy của Nissan Nhật Bản là sản phẩm chủ lực của Nissan tính đến thời điểm hiện tại. Với phiên bản Q series vừa ra mắt được thiết kế mới với nhiều tính năng và trang bị khá đầy đủ, Nissan Sunny 2019 sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng B.

NISSAN X-TRAIL

Nissan Long Biên

Mẫu Crossover 7 chỗ Nissan X-trail hiện đang được các khách hàng rất ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy TCIE của Nissan Nhật Bản, X-trail được sắp xếp tới 7 chỗ ngồi linh hoạt cùng hàng loạt những tính năng ưu việt của một mẫu xe tiêu chuẩn toàn cầu. Khách hàng lựa chọn X-trail sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường

NISSAN TERRA

Nissan Long Biên

Nissan Terra 2019 là sản phẩm 7 chỗ hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV này được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Thái Lan với những ưu điểm vượt trội để có thể cạnh tranh với ông vua doanh số Fortuner. Terra được thiết kế rộng rãi, mạnh mẽ và hiện đại với những trang bị lần đầu tiên có mặt trên một chiếc ô tô. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những năm tới của thương hiệu Nissan.

NISSAN TEANA

Nissan Long Biên

Trong phân khúc sedan hạng D sang trọng, Nissan Teana luôn có chỗ đứng nhất định từ rất nhiều năm qua. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Nissan Teana được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm. Có thể nói, Teana có nhiều điểm mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Nissan vẫn chưa phát triển quá mạnh cho thương hiệu của sản phẩm này.  

>>>>>>>>>>>>>THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM XE Ô TÔ NISSAN TẠI ĐÂY <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

KHÁM PHÁ XƯỞNG BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP CỦA NISSAN LONG BIÊN

Xưởng dịch vụ Nissan Long Biên có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất toàn quốc. Tại đây, đại lý có đầy đủ trang thiết bị : máy chuẩn đoán lỗi hiện đại, hệ thống cầu nâng tiên tiến, trang thiết bị phụ tùng sửa chữa đầy đủ theo tiêu chuẩn dịch vụ của Nissan toàn thế giới.

Nissan Long Biên

Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ Nissan Long Biên còn có hệ thống kho dự trữ lớn các loại phụ tùng, phụ kiện theo tiêu chuẩn Nissan Nhật Bản. Khách hàng đến sửa chữa xe tại Nissan Long Biên sẽ luôn có phụ tùng thay thế kịp thời và nhanh chóng nhất.

Nissan Long Biên

Điểm ấn tượng hơn cả là Nissan Long Biên có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa xe ô tô nissan và được đào tạo bài bản quy trình theo đúng tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. 

CUNG CẤP PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG

Với lợi thế lớn về kho phụ tùng lớn, Nissan Long Biên có lượng vật tư dự trự lớn đủ để đám bảo công tác thay thế và sửa chữa cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, toàn bộ phụ tùng và phụ kiện của Nissan Long Biên nhập về đều chính hãng Nissan và được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Nissan Long Biên đã xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng ( CR) chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ chăm sóc khách hàng này luôn lắng nghe, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ những vấn đề về chiếc xe ô tô của khách hàng và làm khách hàng hài lòng nhất.

Nissan Long Biên

Bên cạnh đó, đội ngũ CR luôn theo dõi và cập nhập tiến độ bảo hành, bảo dưỡng những khách hàng đã và đang đưa chiếc xe ô tô nissan của mình vào xưởng dịch vụ Nissan Long Biên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI LÝ 3S NISSAN LONG BIÊN

SHOWROOM BÁN HÀNG VÀ KHU VỰC TIẾP KHÁCH

Nissan Long Biên

KHU VỰC KHÁCH HÀNG NGỒI CHỜ SỬA CHỮA XE VÀ XƯỞNG DỊCH VỤ

Nissan Long Biên

KHÁCH HÀNG MUA XE TẠI NISSAN LONG BIÊN

Nissan Long Biên

Nissan Long Biên

Nissan Long Biên

XƯỞNG DỊCH VỤ UỶ QUYỀN BẢO DƯỠNG VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA INFINITI

Được vinh dự là đại lý có xưởng dịch vụ quy mô lớn, tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng của hãng Nissan Việt Nam, Nissan Long Biên vinh dự và tự hào được Infiniti-thương hiệu xe cao cấp của Nissan trên thế giới uỷ quyền làm dịch vụ bảo hành và sửa chữa các dòng xe do Infiniti cung cấp tại Việt Nam.

Nissan Long Biên

Nissan Long Biên

Với uy tín lâu năm, sự chuyên nghiệp trong phục vụ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, xưởng dịch vụ Nissan Long Biên luôn làm cho mọi khách hàng hài lòng nhất.

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN QUẢN TRỊ

“Sức mạnh bắt nguồn từ nội lực.”

Nissan Long Biên

Khẩu hiệu này đã trở nên quen thuộc với mỗi nhân viên của Nissan long biên nhằm truyền tải một chân lý về sức mạnh nội lực. Một công ty chỉ lớn mạnh khi từng nhân viên của công ty đều nỗ lực để tiếp thêm sức mạnh cho công ty đó. Bản thân công ty không tạo ra sản phẩm, cung cấp dịch vụ hay đưa ra giải pháp mà chính là những nhân viên làm việc trong công ty đó đảm nhiệm.

Và những con người đang làm việc tại Nissan sẵn sàng với những xu hướng đang làm thay đổi nền công nghiệp ô tô toàn cầu như chúng ta biết ngày nay.

Một xu hướng quan trọng khác đó là nhu cầu ngày càng tăng về một môi trường sạch hơn. Các nhà sản xuất ôtô đang chạy đua để cho ra đời các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu hơn và thải khí CO2 ít hơn, từ những động cơ tiết kiệm nhiên liệu đến những ôtô hybrid, những chiếc ôtô chạy bằng nhiên liệu sạch, chạy bằng điện và pin nhiên liệu.

Thế giới đang thay đổi, và Nissan đang thích ứng với sự thay đổi đó. Chúng ta đang khai thác sức mạnh tiềm ẩn bên trong Nissan để chuẩn bị những giải pháp mà khách hàng mong muốn và chú trọng trong thời điểm hiện tại và những năm sắp tới. Những giải pháp chẳng hạn như:

  • Xe chạy bằng điện và pin nhiên liệu, đó là những chiếc ôtô hấp dẫn, thú vị khi lái nhờ tính năng ưu việt không khí thải.
  • Những chiếc xe cho toàn cầu giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và hợp với túi tiền của tất cả mọi người.
  • Những cải tiến công nghệ thân thiện với môi trường, tăng tính an toàn, cải tiến vận hành linh hoạt tạo sự thỏa mãn vượt trội trong khoang lái.

Nissan có tầm nhìn rõ ràng cho tương lai và chúng tôi đang nỗ lực với mong muốn hiện thực hóa tầm nhìn trên. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho cuộc sống thêm thi vị, tạo dựng sự tín nhiệm với nhân viên, khách hàng, đại lý, đối tác toàn thế giới.

AHCOM GROUP- ĐƠN VỊ SỞ HỮU HỆ THỐNG ĐẠI LÝ Ô TÔ VÀ XƯỞNG DỊCH VỤ

AHCOM Group, tiền thân là công ty TNHH AHC Việt Nam , chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10.10.2010 .Sau hơn 1 năm thành lập, AHCOM Group đã trở thành 1 trong những công ty lớn trên thị trường ô tô miền Bắc. AHCOM Group với triết lý – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, chính vì vậy AHCOM luôn chào đón những nhân tài muốn gắn bó làm việc lâu dài cho AHCOM.
AHCOM Group chuyên phân phối các dòng xe ô tô chính hãng theo tiêu chuẩn của Nhật và cung cấp các dịch vụ về xe ô tô với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với thái độ tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Go Back

Comment